‘สมิงแดง’ ออกอาวุธมวย รวดเดียวจบ ‘เพชรเก้าล้าน’

ข่าวมวยไทย

‘สมิงแดง’ ออกอาวุธมวย รวดเดียวจบ ‘เพชรเก้าล้าน’

คู่เอกคู่นี้เป็นการมาเจอกันระหว่าง‘เพชรเก้าล้าน สิงห์มาวิน’ VS ‘สมิงแดง ว.จักรวุฒิ’ในศึกท่อน้ำไทยรวมพลคนสมุย พิกัด 127 ปอนด์ มวยรอบแอร์กรี The Ultimate Fighter กรุ๊ป B

เริ่มยกที่ 1 ยังไม่มีทีท่าว่าจะออกอาวุธมวยกันซักเท่าไหร่ดูชั้นเชิงกันไปก่อนตามรูปเเบบ  5 ยก ถัดมาช่วงยกที่ 2 สมิงแดง เดินเข้าหาพร้อมต่อยหมัดสาดเเข้งฟันศอก ทางด้าน เพชรเก้าล้าน ได้ทั้งตัวพร้อมถอยเพื่อเก็บเเรงไว้ลุยต่อในยกต่อไป หมดยก น้ำเงิน 5/2

ยกที่ 3 สมิงแดง อาศัยร่างกายที่ใหญ่กว่าพร้อมเดินเข้าหาต่อยรัวชุดใหญ่พร้อมฟันศอก แต่ทางด้าน เพชรเก้าล้าน ยังหาจังหวะพร้อมที่จะโต้กลับ เเต่ยังได้ฟันศอกได้ก่อนหมดยก น้ำเงิน 5/3

ยกที่ 4 สมิงแดง พร้อมเดินเกมอย่างต่อเนื่องไล่สาดเเข้งต่อยหมัดพร้อมเเทงเข่า ทางด้าน เพชรเก้าล้าน ที่ตกเป็นรองหลายช่วงตัวยังคงไม่เดินถอยตั้งรับดักออกแข้งตั้งกำแพงคาแต่ราคาไม่ช่วยดัน หมดยก น้ำเงินไร้ราคา

มายกที่ 5 สมิงแดง ขอไม่มีปัญหาด้วยเเต่ยังเดิมคุมเกมพร้อมต่อยหมัดฟันศอกดักเเทงเข่า ส่วนทางด้าน เพชรเก้าล้าน ฮึดไล่ต่อยหมัดฟันศอกแต่ทำไม่ชัดเจน ปลายยกรับสภาพความพ่ายแพ้เดินวนรอบเวทีจนหมดยก

ครบยกกรรมการได้ประกาศผลให้ทาง ‘สมิงแดง ว.จักรวุฒิ’ ชนะคะแนน ‘เพชรเก้าล้าน สิงห์มาวิน’ ไปแบบม้วนเดียวจบ

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวมวยไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด