สตาร์บอย ปล่อยหมัดพิชิตชัย นักมวยเขมร ในศึก RWS

ศึก RWS x เกียรติเพชร สังเวียนที่เรียกความมันส์ได้แบบไม่มีหยุด แต่งานนี้นักชกจากกัมพูชาอย่าง ชาญ บุญเลียบ มีอันต้องโดนสยบเพราะไม่อาจต้านทานความแกร่งของ สตาร์บอย เพชรเกียรติเพชร นักมวยไทยไว้ได้และสังเวียนนี้เรียกได้ว่า บนเวทีเต็มไปด้วยความดุเดือดอย่างสุดๆกันเลยทีเดียว หลังจากที่เปิดฉากมานักกำปั้นชาวไทยวัย 34 ปี สตาร์บอย เขาได้ออกอาวุธเดินปล้ำตีเข่าในแบบสไตล์ที่เขาถนัด

ส่วนทางด้านของนักกำปั้นจากกัมพูชา ชาญ บุญเลียบ เขาก็พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ด้วยการออกอาวุธแลกสาดแข้งกันอย่างเมามันส์ ซึ่งทั้ง 2 ผลัดกันแลกเพลงหมัดฟาดฟันกันอย่างสูสี แถมต่างฝ่ายต่างก็ไม่มีคำว่าเกรงกลัวกันอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬามวย ก็ได้มีการเผยว่านักมวยจากกัมพูชา ที่ในครั้งนี้เขาไม่มีความขยาดต่อแม่ไม้มวยไทยเลยแม้แต่น้อย พร้อมลุยแบบสู้ยิบตากันเลยทีเดียว

แต่ทว่าเกมการชกได้ผ่านมาถึงช่วงสุดท้ายนั้น สตาร์บอย ก็ได้ปล่อยหมัดพิฆาตอัดเข้าชายโครง ชาญ บุญเลียบ เข้าอย่างจังทำเอาเจ้าตัวถึงกับหล่นไปกองกับพื้นเลยทีเดียว ทำให้ในที่สุดกรรมการก็ยุติการชก พร้อมสรุปผลทางด้านสตาร์บอย เป็นฝ่ายเอาชนะน๊อค ชาญ ไปได้นั่นเอง ข่าวกีฬามวยผลมวยสดไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย