ศึกเลเจนด์เอฟซี ที่ผ่านมา นักชกลูกครึ่ง และกำปั้นหญิงไทย คว้าชัยไปครองได้

ศึกการแข่งขันมวยไทย ล่าสุด ก็ได้มีการจัดรายการแข่งดวลกันถึง 2 เวที ซึ่งในครั้งนี้ ก็ถือเป็นการสร้างความตื่นตัวให้กับมวยไทย และ มวยMMA อีกด้วย โดยในศึกครั้งนี้นั้น ก็จะเป็นการแข่งขันเดือดๆในรายการ เลเจนด์ เอฟซี เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ ซึ่งแน่นอนว่า คู่หลักของ MMA ในรอบนี้นั้นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยจะเป็นนักกำปั้น ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก อย่าง ปีเตอร์ เดเนโซ ที่จะพบกับ พยุงศักดิ์ สิงห์ฉลาด นั่นเอง

นอกจากนี้ สำหรับศึกมวยไทย และ การต่อสู้แบบผสมผสาน ที่จัดขึ้นนั้น แน่นอนว่า ก็ได้รับความสนใจจากแฟนมวยเป็นอย่างมากเช่นกัน ซึ่งไฮไลต์อยู่ที่เกมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ณัฐณา บุญยืน นักกำปั้นไทย วัย 20 ปี กับ ลูกน้ำ บุญสอน ที่มีดีกรีเป็นถึงนักมวยปล้ำนั่นเอง โดยทั้งคู่เคยผ่านเกมระดับซีเกมส์และเอเชียนเกมส์ กันมาแล้ว อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว ลูกน้ำ ก็เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้สำเร็จ

หลังจากที่ เธอเปิดฉากด้วยการออกอาวุธอย่างจะแจ้ง นั่นเอง ส่วนอีกคู่ประเภทชายเป็นการเจอกันระหว่าง พยุงศักดิ์ สิงห์ฉลาด และ ปีเตอร์ เดเนโซ ที่ทั้งคู่เปิดฉากได้อย่างสูสี ก่อนจะเป็น พยุงศักดิ์ ที่เป็นฝ่ายร่วงไปกองกับพื้น และก็เป็น นักกำปั้นลูกครึ่ง ที่เป็นฝ่ายกำชัยไปได้ในที่สุด พร้อมกับคว้าถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัลไปครองนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย