ศึกเวทีธงชัย นักชกชาวสุรินทร์ ปะทะ นักชกชาวนครศรีฯ

จากเวทีมวยราชดำเนิน ในศึกเวทีธงชัยจาก ศึกเพชรยินดี ที่มาแรงดุเดือด เวทีสะเทือน จากรุ่นพี่ มุมแดง นักชกชาวจังหวัดสุรินทร์ แพรวพราว มวยเด็ด789 เป็นนักชกไทย ที่ถนัดซ้าย อีกทั้งยังเป็นอดีตนักชกรุ่นพี่ แชมป์ไลท์ฟลายเวท รดน.+WMC มวยไทยโลก ที่มาพร้อมเข็มขัดแบบดุเด็ด ด้วยฉายา เพชรยินดี อะคาเดมี่ หรือเรียกได้ว่า เจมส์ศักดิ์ ว.แพงวิเศษยิมส์ ที่มีฝีมือ และรูปแบบสไตล์การชก รู้จักจังหวะ และมากฝีมือ

อีกทั้งประสบการณ์โชกโชน เพราะไม่ว่าจะ ออกหมัดต่อยซ้ายที่ถนัด หรือฮุกขวาได้หนักแบบรุนแรง ทั้งยังเตะสะเทือนไต พร้อมแรงศอกที่เด็ด โดนก็เจ็บได้มากพอควร การเดินหน้า ไล่ต้อนคู่ต่อสู้ ถือได้ว่าคม บู๊ดุดัน และยังฟาดลำแข้งซ้าย ได้แข็งแรง เล่นเอาจุกได้เลย พบกับนักชกแชมป์รุ่นน้อง แก่นแก้ว ส.บุญมีฤทธิ์ นักชกเด็กวัยทีน ชาวนครศรีธรรมราช ที่มีดีกรีเป็นแชมป์มวยสยามภาคใต้ กับเจ้าของฉายา พ.เยี่ยมแสน หรือจะเรียกว่า ป.จิรกิตต์

ที่เป็นอีกนักชกถนัดซ้าย อัฉริยะที่มีจังหวะฝีมือ พร้อมเรื่องไอคิวชกแบบ ที่เรียกได้ว่า ฉลาดแบบครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นการออกอาวุธ ที่สามารถขึ้นชก และออกหมัดได้หลากหลาย หากแต่ต้องพ่ายคะแนน ให้กับมุมแดงรุ่นพี่ แพรวพราว มวยเด็ด789 ที่สามารถออกหมัด เก็บคะแนนได้ฉลาดเหลี่ยมเชิงดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย