คู่เอกระหว่าง สามเอ ปะทะ ชายหล้า ถึงคราวต้องยกเลิก

ศึกเพชรยินดี วุ่นหนักหลังจากรอคอย คู่เอกศึกป้องกันแชมป์ระหว่าง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว ปะทะกับ ชายหล้า ภ.หลักบุญ ต้องยกเลิก หลังจากเกิดเหตุหลังการชั่งน้ำหนักผ่านเรียบร้อย ก่อนเกิดอาการกล้ามเนื้อมีปัญหาตะคริวจับท้อง ขึ้นชกไม่ได้ต้องยกออกและได้คู่เอกใหม่ เป็นการพบกันของคู่ชกที่พิกัด 140 ปอนด์ เป็นการพบกันระหว่าง ฝ่ายแดง ทักษิณเล็ก สจ.โต้งปราจีน เจ้าของฉายา ซ้ายดูไบ พบกับฝ่ายน้ำเงิน รุ่งกิจ ไฟเตอร์มวยไทย เป็นนักชกที่เก็บประสบการณ์การชกมาตั้งแต่วัยเยาว์

โดยทั้งคู่พบกันมาแล้ว 2 ครั้ง สามารถแบ่งกันชนะไปได้ คนละรอบการชก และครั้งนี้เป็นอีกครั้งนัดที่ 3 ในการพบกันอีกครั้ง ระหว่างทั้งคู่ สำหรับฝ่ายแดง ทักษิณเล็ก สจ.โต้งปราจีน ที่สูงกว่า 170 ซม. ในวัย 27 ปี กับสถิติการชกมากกว่า 94 ครั้ง ชนะ 67 ครั้ง แพ้ 24 ครั้ง และเสมอ 3 ครั้ง เป็นนักชกที่ถนัดซ้ายมาจากจังหวัดปราจีนบุรี นับว่าเป็นนักชกที่มีฝีมือพอตัว

เดินหน้าดักเตะ และออกอาวุธด้วยหมัด ไล่เขี่ยเตะคู่ต่อสู้เดินหน้าไล่ต้อน ฝ่ายน้ำเงิน รุ่งกิจ ไฟเตอร์มวยไทย ที่สูงกว่า 177ซม. อายุเพียง 20 ปี เป็นนักชกรุ่นน้อง กับสถิติ 70 ครั้ง ชนะ 55 ครั้ง แพ้ 13 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง เป็นนักชกที่ถนัดซ้ายเช่นเดียวกัน หากแต่ด้วยความอึดที่สู้ไม่ถอย ก่อนฝ่ายน้ำเงิน รุ่งกิจ ไฟเตอร์มวยไทย จะเดินหน้าไล่ต้อนรุ่นพี่ ฝ่ายแดง ทักษิณเล็ก สจ.โต้งปราจีน ทำคะแนนเอาชนะไปได้ในที่สุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย