ศึกมวยไทย ล่าสุด แป๋ง นกเขา กม.11 ปะทะกับทางด้านของ เพชรดำ

ศึกมวยไทย การพบกันระหว่าง เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร ที่ในที่สุด เขาก็กลับมาโคจรเฉือนบทบู๊กับ แป๋ง นกเขา กม.11 อีกครั้งแล้ว โดยในครั้งนี้นั้น เพชรดำ ก็ต้องมาพ่ายหมัดชกของ แป๋ง ไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ ในช่วงยกแรกๆ เพชรดำ ออกตัวด้วยลีลาที่ไม่ธรรมดาเลยนั่นเอง แต่ทว่า เมื่อครบยก รัชกร ดาราพันธ์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นกรรมการผู้ห้าม ก็ตัดสินให้ แป๋ง เป็นฝ่ายชนะไปในที่สุด ทั้งนี้ หลังจากที่ เกมการชกเริ่มต้นขึ้น

แป๋ง ที่มีความได้เปรียบ ในเรื่องรูปร่างที่สูงยาวกว่านั้น ก็ไม่รีรอพร้อมเข้าจัดหนักกันเลยทีเดียว ในขณะที่ เพชรดำ ก็ไม่น้อยหน้า หลังออกอากวุธสลับเข่าศอกแบบรัวๆ ทำเอาฝั่งของ แป๋ง เสียอาการเล็กน้อย จากนั้น เพชรดำ ก็ดูเหมือนว่าจะชะล่าใจเล็กน้อย เลยพลาดท่าโดนสวนกลับไปอีกดอกเช่นกัน จากนั้นในยกที่สาม เพชรดำ เริ่มเป็นฝ่ายโต้กลับหวังเอาคืนบ้าง และทางฝั่งของ แป๋ง ก็พยายามสวนด้วยหมัด

แต่เจ้าตัวก็ถูกหมัดของอีกฝ่าย ก็ทำเอาเมาไปมาเช่นกัน จากนั้นในยกที่สี่ เพชรดำ ใส่เกียร์เดินหน้าต่อเนื่อง แต่ทว่า แป๋ง ตอบโต้ได้ดีกว่า จนมาถึงยกสุดท้าย เพชรดำ ยังเอาคืนได้ไม่สำเร็จ ซึ่งทั้งคู่สูสีกันมาก แต่ฝั่งของ แป๋ง ปักหลักสู้เลยไม่ถอย จนในที่สุด เพชรดำ ก็ล้มกลิ้งเสียอาการไป และก็เป็นทางด้าน แป๋ง ที่เป็นฝ่ายชนะแบบพลิกล็อก เอาชนะไปได้ในที่สุด

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย