วุฒิเดช โชว์โหดชนะคะแนน ดาวนภา ไปได้อย่างสุดยอด

ศึกมวยดีวิถีไทย ล่าสุดก็ได้มีการออกมารายงานว่า ได้มีการเปิดสังเวียนเดือดระเบิดความมันส์ในรุ่น 133 ป. ระหว่างฝ่ายแดง วุฒิเดช ทีเด็ด 99 อายุ 18 ปี สูง 170 ซม. เป็นนักชกชาวนครราชสีมา พบกับฝ่ายน้ำเงิน ดาวนภา ส.ส.ต้อยแปดริ้ว อายุ 16 ปี สูง 175 ซม. เป็นนักชกชาวพังงา โดยการพบกันของคู่นี้ต่างเป็นมวยถนัดขวาทั้งคู่ นับเป็นเกมการชกที่ดุเดือดและสูสี แม้กระทั่งร่างกายและความสูงนับว่าสมน้ำสมเนื้อ เป็นแมตช์ที่เหมาะกันสุดๆ 

อย่างไรก็ตามทางด้าน ข่าวมวยไทย ก็ได้ออกมารายงานว่าสำหรับฝ่ายแดง วุฒิเดช สามารถเดินหน้าออกหมัดขวาได้รุนแรงเข้าเป้าเน้นๆ จนเอาชนะคะแนนฝ่ายน้ำเงิน ดาวนภา ไปได้ในที่สุด โดยเป็นการชกกันแบบกฏกติกาคุมเข้มเพราะ 2 ยกแรก นักเตะทั้งคู่ต่างดูเชิงกันอยู่ไม่สามารถออกอาวุธได้มากนัก เรียกได้ว่า 2 ยกแรกยังไม่หวือหวาต่างคนต่างระวังตัวจนขึ้นยกที่ 3 ฝ่ายแดง วุฒิเดช เดินหน้าสาดแข้งต่อยหมัดขาวเข้าใส่ ฝ่ายน้ำเงิน ดาวนภา หวังน็อกคู่ต่อสู้ให้ได้

แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ต้องลากมาจนถึงยกที่ 4 ฝ่ายแดง วุฒิเดช ยังคงเดินหน้าเข้าใส่สาดแข้งปล่อยหมัด ไล่ตามติดเหมือนเดิมจนครบยก ก่อนกรรมการชูมือให้กับฝ่ายแดง วุฒิเดช สามารถเอาชนะคะแนนฝ่ายน้ำเงิน ดาวนภา ไปได้ในที่สุด ข่าวมวยสากลข่าวกีฬามวยไทยวันนี้

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย