“Tiny Doll” ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ขวัญใจชาวไทยตลอดกาลที่ห่างหายจากสังเวียนไปเพราะสถานการณ์ไวรัสที่กำลังระบาด กลับมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงด้วยการมาเยือนรายการ “เรื่องจริง Night Life” ดำเนินรายการโดยพิธีกรฝีปากกล้า พีเค-ปิยะวัฒน์ ทางช่อง 7HD ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้

โดย ริกะ จะมาบอกเล่าเรื่องราวในฐานะนักสู้หญิง MMA คนแรกของประเทศไทย รวมถึงความสนใจในกีฬาใหม่ที่เธอโปรดปรานสุดๆในเวลานี้อย่าง สเกตบอร์ด ตลอดจนชีวิตด้านอื่นๆ ที่แฟนๆอาจยังไม่รู้ ถือเป็นการมองเธอในมุมที่แตกต่างออกไป

ริกะ ถือเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการกีฬาการต่อสู้ของไทย โดยได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาหญิงรุ่นบุกเบิกที่ทำให้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้นในยุคที่คนไทยน้อยคนนักจะรู้จักกีฬาประเภทนี้ เธอผ่านความท้าทายมาตลอดชีวิตตั้งแต่วัยเด็กจนถึงบนสังเวียนนักสู้ โดยเธอพยายามสั่งสมชื่อเสียงและพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้มีดีแค่หน้าตา จนกระทั่งกลายเป็นนางฟ้า MMA ในดวงใจของแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วประเทศ

เรื่องราวชีวิตในฐานะนักสู้หญิง MMA คนแรกของประเทศไทยมีอะไรที่น่าสนใจอีกมากมาย ติดตามได้ในรายการ “เรื่องจริง Night Life” วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 สี