ศึกท่อน้ำไทย รณชัย ยอดมวยคนล่าสุด เอาชนะคะแนน สมิงดำ ได้สำเร็จ

ศึกเดือดคู่ที่4 ในรุ่นพิกัด 130 ป. จากเวทีดังราชดำเนิน ศึกท่อน้ำไทย TKO ก็ได้มีการรายงาน ข่าวมวยไทยล่าสุด ของศึกดาร์บี้แมตช์ 2 นักชกสายเลือดอีสาน ที่สู้กันยิบตาหวังเงินอัดฉีดสูงกว่า 3 ล้าน เป็นสถิติสูงสุดสำหรับการปะทะเดือดระหว่างฝ่ายแดง รณชัย ต.รามอินทรา ดวลเดือดกับทางฝ่ายน้ำเงิน สมิงดำ ฉ.อจลบุญ สำหรับการแข่งขันนี้เฟ้นหาผู้ชนะพร้อมรับเงินอัดฉีดที่เป็นยอดสถิติใหม่ สูงที่สุดในประเทศไทยเท่าที่เคยมีมากันเลย

โดยเริ่มกันที่ฝ่ายแดง รณชัย เป็นนักชกชาวอุบลราชธานี ที่ถนัดซ้ายมีฝีมือครบเครื่อง พยายามเดินหน้าแม้จะเสียเปรียบมาในช่วงแรก ก่อนเดินเกมหนักสู้กลับ ตอบโต้ไปจนสามารถสร้างผลงาน ชกกลับดักศอกใส่ฝ่ายน้ำเงิน สมิงดำ ในยกที่ 3 ลงไปนอนนับ 8 ทำให้เสียคะแนนไป การเดินเกมโต้กลับของฝ่ายน้ำเงิน สมิงดำ ชาวหนองบัวลำภู มวยครบเครื่องเรื่องฝีมือ ที่พยายามอย่างหนัก หลังจากทำได้ดีใน 2 ยกแรกทั้งเดินหน้า ขวางทางแทงสาดแข้งออกอาวุธชัดเจนและรวดเร็ว

แต่สุดท้าย การพยายามเดินเกมหนักโต้กลับแต่ไม่เป็นผล กลับเสียรู้จนพลาดโดนสอยล้มทั้งยืนให้กรรมการนับไป สรุปพ่ายคะแนนให้กับฝ่ายแดง รณชัย ต.รามอินทรา ไปในที่สุด ทั้งที่เจ้าตัวมีโอกาสและทำดีมา 2 ยกแล้ว แต่ดันพลาดไปในยกที่ 3 ไม่สามารถเดินเกมเอาคะแนนคืนได้อีกนั่นเอง ข่าวมวยรายวันข่าวมวยไทยมาแรงวันนี้

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย