ศึกจ้าวมวยไทย คืนจอตู้ 3 วันเสาร์ที่ 11 ก.ย. ณ เวทีมวยฝนจางชลบุรี คู่เอกชู ยอดเหล็กเพชร ตะบัน เพชรมหาชน คู่รอง ฉัตรเพชร ปะทะ รักสมหมาย

มวยกำลังจะกลับมาแน่นอนในเร็ววันนี้ แฟนมวยรอติดตามชมติดตามเชียร์กันได้เลยโดยทาง ศบค. ได้มีมติให้ผ่อนคลายมาตราการกิจการต่างๆ 10 กิจการในพื้นที่ควบคุมสูงสุด โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-30 ก.ย 2564 หรือจนกว่าจะเปลี่ยนแปลง

ซึ่งใน 10 กิจการนี้ ได้รวมถึงการเปิดใช้สนามกีฬา และสวนสาธารณะประเภทกลางแจ้ง หรือสนามกีฬาในร่มที่โล่งอากาศถ่ายเทสะดวก ไม่มีระบบปรับอากาศ สามารถใช้ในการเล่น ซ้อม หรือแข่งขันกีฬาได้แบบไม่มีผู้ชม ก็หมายรวมถึงการแข่งขันชกมวยด้วย สนามมวยสามารถเปิดทำการแข่งขันชกมวยได้ แต่ต้องจัดในระบบปิดไปก่อน โดยจัดได้ในที่กลางแจ้ง ก็ถือเป็นกระแสข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคนวงการมวยในตอนนี้เพราะทุกคนต่างรอคอยเวลานี้มายาวนานแล้ว

ศึกจ้าวมวยไทยเตรียมจัดแน่นอน เริ่มนัดแรก 11 ก.ย. 2564 นี้โดย คุณสันติ ระฆังทอง ประชาสัมพันธ์ศึกจ้าวมวยไทยเวทีมวยสยามอ้อมน้อย กล่าวว่า ศึกจ้าวมวยไทยโดยการบริหารของ เสี่ยหมู ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ คงจัดอยู่ที่เวทีมวยฝนจางชลบุรี โดยจะจัดมวยในระบบปิดไปก่อน ให้เป็นไปตามมาตรการข้อปฎิบัติของทาง ศบค. อย่างเคร่งครัดโดยจำกัดจำนวนผู้เข้าชม ให้เข้าได้ 25 คน

“ถึงแม้ว่าจะจัดได้ในระบบปิด ก็ถือว่าเป็นการดี ขอให้ได้จัดไปก่อน ยังไงๆ ก็ให้มวยกลับมาก่อนสำหรับคู่มวยนั้นไม่เปลี่ยนแปลงจัดโดยโปรโมเตอร์เงาะบางกะปิ นายกรธนพล วิลัยเลิศ จัดคู่มวยอัดแน่น น่าติดตาม คู่เอกนำรายการ ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ พบ เพชรมหาชน จิตรเมืองนนท์ คู่รองมวยรอบท็อปวันมวยพันธ์ดุ ครั้งที่ 3 ฉัตรเพชร สจ.โต้งปราจีน พบ รักสมหมาย เอกโปรทีนแอนด์เชลล์ คู่เปิดหัว มวยรอบแขมเปี้ยนม้าบิน ครั้งที่ 9 รอบน็อกเอ้าท์ อินทรีดำ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พบ ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ ติดตามทางช่อง 3 เวลา 12.15 น.-14.00 น.” นายสันติ กล่าว