ยอดอนุชา โชว์โหดสอย มานะชัย ร่วงน็อกยก 2

ศึกมวยไทยพลังใหม่ ระเบิดศึกในรุ่น 120.0 ป. เป็นการพบประชันหมัดของ ยอดอนุชา ป.ประจันสี ที่มีคิวบู๊เดือดกับ มานะชัย ศักดิ์รุ่งเรือง จัดโดยโปรโมเตอร์มวย เสี่ยสมหมาย สำหรับคู่นี้ถือว่าเป็นนัดล้างตาหลังจากที่ยอดอนุชา เคยเอาชนะ มานะชัย มาแล้วจากเวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ เรียกได้ว่าเป็นการโคจรกลับมาของศึกนัดล้างตา โดยทางด้านฝ่ายแดงยอดอนุชา เป็นนักชกจาก จ.หนองบัวลําภู ที่มาพร้อมสถิติชนะ 57 แพ้ 22 เรียกได้ว่าเป็นนักชกที่ถนัดขวาและรู้จักเตะต่อยออกหมัดได้ดี

ส่วนทางด้านฝ่ายน้ำเงิน มานะชัย ศักดิ์รุ่งเรือง เป็นนักชกจาก จ.อำนาจเจริญ ที่มาพร้อมสถิติชนะ 35 แพ้ 12 เสมอ 3 เป็นนักชกที่ถนัดขวาและเป็นมวยสายเดินหน้าตอดชิงแต้ม ด้วยความที่เป็นนักชกที่มีรูปร่างค่อนข้างสูง จึงมักจะเก่งในเรื่องของการเข้าวงใน แล้วใช้เข่าอันแหลมคมแทงใส่คู่ต่อสู้ เรียกได้ว่าเป็นนักชกที่เสียบแทงบู๊ดุดันอีกหนึ่งคนในวงการมวย

อย่างไรก็ตาม ข่าวมวยโลกล่าสุด ก็ได้ออกมาสรุปผลการแข่งขันว่าแม้ฝ่ายแดง ยอดอนุชา จะตัวเตี้ยกว่าหากกลับสามารถเดินหน้าสู้ได้ดี พร้อมประสบการณ์ที่มีสูงกว่าและร่างหนา ทำให้เจ้าตัวย้ำแค้นด้วยการออกหมัดขวาตรงเอาชนะน็อกในยกที่ 2 เล่นงานฝ่ายน้ำเงิน มานะชัย ร่วงคาเวทีกันเลยทีเดียว ข่าวกีฬามวยข่าวมวยสยามอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย