ยอดศิลา ปรับแผนทันควันเอาชนะ เพชรสมหมาย ได้สำเร็จ

ล่าสุด มวยไทยคู่เอกวันนี้ เป็นการดวลหมัดกันในศึกมวยไทยพันธมิตร ณ เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ที่ทางด้านของ เพชรสมหมาย ส.สมหมาย ต้องพบกับ ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ ในมวยพิกัดรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 119 ปอนด์ และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีอย่าง โปรโมเตอร์สมหมาย สกุลเมตตา สำหรับการยกกันใน 2 ยกแรก เป็นทางด้านของยอดศิลา ที่รอช้าเดินหน้าสาดแข้งออกอาวุธราวกับเป็นยกสุดท้าย ใส่ทางเพชรสมหมาย ที่ยังคงใจนิ่งรอจังหวะสวนด้วยการสาดแข้งโต้แบบทันควัน

พอเข้ายกที่ 3 ยอดศิลา ก็ยังคงแรงดีเดินเร่งเครื่องเข้าวงในหวังฟันศอก ใส่ทางเพชรสมหมาย แต่โดนแค่หมัดแบบหลายๆที่ทำเอาหน้าสั่นได้เหมือนกัน และพอถึงช่วงปลายยกเพชรสมหมาย ตั้งหลักได้ใช้จังหวะฝีมือเหลี่ยมมวยจัดทำเอายอดศิลา ล้มกลิ้งไม่เป็นท่าไปหลายครั้งอยู่เหมือนกัน ต่อด้วยยก 4 ยอดศิลา ปรับแผนใหม่ไม่เดินเข้าใจใส่หวังรอโต้แข้ง กดดันให้เพชรสมหมาย มวยเหลี่ยมจัดเป็นฝ่านเดินเข้าหาบ้าง แต่โดนสาดแข้งใส่แบบเน้นๆจากทางยอดศิลา ทำเอาตกเป็นรองเรื่องคะแนน

ก่อนเข้ายกสุดท้าย เพชรสมหมาย ด้วยความต้องการจะทวงคะแนนคืน จำเป็นต้องเร่งเครื่องเดินลุยใส่เพชรศิลา ที่พยายามถอยและคุมเกมส์ไว้ได้ทั้งหมด ครบยกกรรมการรวมคะแนนชูมือให้ยอดศิลา ชนะคะแนนไปในที่สุด ข่าวผลมวยสดมวยไทยคู่ดุเดือดวันนี้ไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย