มังกรเหล็ก ออกสเต็ปโหดเอาชนะ เพชรสุพรรณ ไปได้อย่างสุดยอด

สำหรับศึกมวยไทยในเกมที่ผ่านมา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคู่เอกที่สร้างเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย โดยเป็นการประจันหน้ากันของฝ่ายแดง มังกรเหล็ก เปิ้ลนคร นักกำปั้นหัวใจนักสู้ปะทะกับฝ่ายน้ำเงิน เพชรสุพรรณ ป.ประจันสี นักมวยสายบู๊ภายใต้ในพิกัด 113ปอนด์ และศึกสังเวียนนี้ว่ากันว่าเสี่ยโบ้ท ก็เตรียมขึ้นราคามังกรเหล็ก 2 ยกแรกอีกด้วย และเกมการชกของทั้ง 2 ที่ดูแล้วพวกเขาต่างก็มีชั้นเชิง และเป็นมวยที่มีสไตล์การชกแบบรัดกุมเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ข่าวมวยไทยวันนี้ ก็ได้มีการออกมารายงานเกมในศึกนี้ว่า ทั้งคู่ต่างก็ออกอาวุธออกมาแบบไม่ยั้ง โดยทางฝั่งของมังกรเหล็ก มีความได้เปรียบอยู่มากเพราะเขาได้ทั้งความสูงและความหนุ่ม ที่ทำเอาเจ้าตัวเดินหน้าลุยได้อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งในที่สุดมังกรเหล็กก็สามารถเอาชนะเพชรสุพรรณ ไปได้อย่างเหนือชั้น ด้วยคะแนนชนะแบบขาดลอยกันเลยทีเดียว และถือได้ว่าคู่มวยเอกนี้มีความสนุกสุดมันส์ไม่แพ้คู่อื่นเลยทีเดียว

เพราะเนื่องจากว่าลีลาการชกของพวกเขาในแต่ละยก ทำเอาแฟนมวยต้องลุ้นกันแบบยกต่อยก ซึ่งทางฝั่งของมังกรเหล็ก ก็พยายามเร่งเครื่องลุยปล้ำแทงเข่าอุตลุด ในขณะที่เพชรสุพรรณก็พยายามดักเข่าดักต่อย เรียกได้ว่าเป็นการขึ้นชกที่สมศักดิ์ศรีกันทั้ง 2 ฝ่ายเลยนั่นเอง ข่าวมวยล่าสุดข่าวกีฬามวยไทยอัพเดททุกวัน

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย