มหามงคล ชนะคะแนน เพชรทองหล่อ แบบพลิกล็อก

ข่าวมวยไทย7สี ล่าสุดเมื่อนัดที่ผ่านมาทางด้าน มหามงคล ว.วังพรหม โชว์ฟอร์มหรูพลิกล็อกเอาชนะ พชรทองหล่อ โจนูโว ไปได้อย่างสุดยอด โดยในศึกสังเวียนนี้มหามงคล เดินหน้าบุกใส่ตลอด และเขาก็กลายเป็นผู้ชนะคะแนนไปอย่างพลิกล็อก ในขณะที่เพชรทองหล่อ ก็ไม่ได้มีฝีมือที่แผ่วกว่าแต่อย่างใด นอกจากนี้สำหรับเกมการชกคู่เอกระหว่าง เพชรทองหล่อนักมวยชาวบุรีรัมย์ ที่มีคิวบู๊กับมหามงคลนักมวยชาวยโสธร

โดยในศึกนี้ทั้ง 2 ก็มีฝีมือที่สูสีกันมาก และเกมการชกก็เต็มไปด้วยความดุเดือด ทั้งคู่แลกอาวุธกันไปมาจนกระทั่งเข้าสู่ยกที่ 4 เกมการชกก็ยังคงเต็มไปด้วยความสนุก โดยทางเพชรทองหล่อ หาจังหวะพยายามเข้าทำ ดักโต้ตีเข่าทำเอามหามงคล ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากไม่น้อย แต่ทว่าฝ่ายนี้ก็ไม่สนใจแต่อย่างใด พร้อมเดินหน้ากัดฟันเตะซ้ายศอกซ้าย ก่อนที่จะพลิกสถานการณ์เอาตัวรอดไปได้

อย่างไรก็ดีทางด้าน ไฮไลท์มวยไทย ก็ได้เผยถึงยกสุดท้ายที่มหามงคล ยังคงเร่งเครื่องไม่มีแผ่วในขณะที่ เพชรทองหล่อ ทำได้แค่เพียงคอยคุมเกมต่อไปจนครบยก ทั้ง 2 ต่างมีความมั่นใจกันอย่างมากในการบู๊แหลกมันกันจนยกสุดท้าย และแล้วผลเกมการชกก็ปรากฏว่า มหามงคล กรรมการให้เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบพลิกล็อก ข่าวผลมวยข่าวมวยไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย