พฤหัสน้อย โชว์โหด งัดศอกแสกหน้าทำเอา จอมโหด ร่วงไม่เป็นท่า

สำหรับศึกมวยไทยพลังใหม่ อีกหนึ่งสังเวียนที่เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ที่ทางสื่อ ข่าวมวยไทยล่าสุด ได้รายงานศึกการชกล่าสุดที่ผ่านมา จอมโหด ช.เกตุวีณา ดีกรีนักกำปั้นที่เคยชนะมา 2 ไฟต์แล้วนั้นในครั้งนี้เขามีคิวบู๊ที่ต้องเผชิญหน้ากับ พฤหัสน้อย ทีบีเอ็มยิม นักชกจอมโหดที่ต่างก็งัดฟอร์มเก่งออกมาสู้ได้อย่างดุเดือด แต่ทว่าในศึกสังเวียนเกมนี้ พฤหัสน้อย ทีบีเอ็มยิม ได้ใช้ไม้ตายงัดศอกใส่เข้าเต็มหน้าอีกฝ่าย ทำให้เขาสามารถเอาชนะน็อกไปได้ตั้งแต่ยกที่ 2 กันเลยทีเดียว

และงานนี้ก็ถือได้ว่าพฤหัสน้อย เขาสามารถล้างแค้นได้อย่างสุดเฉียบอีกด้วยใน ศึกมวยไทยพลังใหม่ โดยยกแรกเริ่มขึ้นทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็ไม่มีใครยอมใครจากนั้นในยกที่ 2 จอมโหดได้วางแข้งแล้วปล้ำเข่าในขณะที่พฤหัสน้อย ไม่อยู่เฉยทั้งเตะบวกแทงเข่าอย่างต่อเนื่อง แล้วจู่ๆจังหวะที่จอมโหดเดินเข้าหาพฤหัสน้อยนั้น เจ้าตัวก็เจอกับศอกงัดซ้ายเข้ากลางแสกหน้า ถึงกับมึนไปต่อไม่เป็นกันเลยทีเดียว

ทั้งนั้นแค่ดอกนี้ดอกเดียวเท่านั้นที่โดนแสกกลางหน้าทำเอาจอมโหด ถึงกับร่วงเลยทีเดียวและในที่สุดกรรมก็ชูมือให้พฤหัสน้อย เป็นฝ่ายชนะไปได้อย่างสวยหรู และนั่นก็ทำให้เขาสามารถล้างแค้นได้สำเร็จ มวยวันนี้ข่าวมวยไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย