ปกรณ์ ถูกวิจารณ์ไร้ทักษะ หลังแพ้น็อก โกกิ ยก 2

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความผิดหวัง ให้กับเหล่าบรรดาแฟนมวยชาวไทยไม่น้อย หลังจากที่แฟนมวยชาวญี่ปุ่นได้ออกมาวิจารณ์การชกของนักกำปั้นไทย ในศึกสังเวียน โกรัคคุเอน ฮอลล์ โตเกียว ที่ผ่านมาและในศึกครั้งนี้ก็ถือเป็นการกลับมาของ โกกิ อิโนอุเอะ อดีตแชมป์ WBO เอเชียแปซิฟิก รุ่นไลต์เวต ที่ในช่วงก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ห่างหายไปจากเวทีมวยนานร่วม 2 ปี 7 เดือนกันเลยทีเดียว และการกลับมาของเขาคนนี้ ก็ได้สร้างความสนใจให้กับแฟนๆมวยชาวญี่ปุ่นอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ตาม ข่าวมวยไทยวันนี้ ก็ได้ออกมาเผยว่าในเกมการชกที่เพิ่งจบไปนั้น ก็เป็นการฟาดหมัดกันระหว่าง โกกิ อิโนอุเอะ กับ ปกรณ์ เอี่ยมยอด นักกำปั้นชาวไทยวัย 27 ปี โดยนักชกไทยรายนี้มีสถิติที่ไม่ธรรมดา หลังจากที่เจ้าตัวเคยชกมาแล้วก่อนหน้านี้ 4 ครั้ง และชนะน็อกแบบรวดเดียวอีกด้วย แต่พอมาในครั้งนี้ปกรณ์ เอี่ยมยอด กลับหมดหนทางสู้ทำเอาพ่ายน็อกไปแบบหมดสภาพในยกที่ 2

ซึ่งความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ทำให้แฟนๆชาวญี่ปุ่นได้วิจารณ์นักชกไทย ที่แสดงให้เห็นถึงการขาดทักษะการชก โดยคำวิจารณ์ครั้งนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในปี 2559 สมัยที่เอกชัย แสงทับทิม แพ้น็อก ฮารุอากิ คะมิยะ เพียงแค่ยกแรกเท่านั้นเอง ข่าวมวยไทยกีฬามวยไทยอัพเดทใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย