บัวขาว ลั่นแล้ว เตรียมขึ้นชกศึกเดือด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์

ข่าวมวยไทย

บัวขาว เตรียมคืนสังเวียนระเบิดเวที เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ วันพุธนี้

ล่าสุดทางด้านนักชกเบอร์ 1 ของเมืองไทย บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมรับคมหมัดขึ้นเวทีเดือดสุดยอดนักชกไทยใน เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ เหล่าแฟนมสวยต้องห้ามพลาดมันส์แน่ กับศึกชกระดับตำนานของแดนไทย บัวขาว เตรียมรับคมขึ้นเวทีปะทะเดือดกับทาง ดมิทรี วาลัส เป็นนักชกดังร่าวใหญ่จากเบลารุส เตรียมระเบิดความสนุก ในรายการนี้ผ่านจอทีวีในบ้านคุณ พร้อมลุ้นแบบสะใจส่งตรงจากเวทีดังใน กรุงพนมเปญ วันพุธที่ 6 นี้เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 17.00–19.00 น.

โดยทาง ผอ.อาวุโสคนดังของช่องทีวี JKN18 จ่อเผยว่า นี่เป็นหนึ่งในทิศทางของการปรับ คอนเทนต์ ทางการตลาดของช่อง เพื่อนำไปสู่ความยิ่งใหญ่ของช่องในการติด 1 ใน 10 ของทีวีดิจิทัล ถือเป็นการรวมโปรแกรมมวยแบบจัดหนักทุกวัน ในช่วงเวลา 17.00 น.–19.00 น. เป็นรายการมวยที่จะมีจัดขึ้นตั้งแต่ วันจันทร์-วันศุกร์ ให้คุณได้ดูอย่างจุใจกันเลยทีเดียว และในศึก World Fight Tournament ถือเป็นรายการมวยระดับเวิลด์คลาส ที่รวมแต่นักชกเด็ดๆจากทั่วโลก โดยใช้กติกาแบบ Kick Boxing ซึ่งคู่แรกของการเปิดรายการนั้น จะเป็นยอดตำนานอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ที่เตรียมขึ้นชกในวันพุธนี้ เหล่าแฟนมวอย่าได้พลาด

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด