เซอร์ไพรส์ใหญ่ บิ๊กบอสชาตรี เตรียมจัดเกมชก พร้อม 3 คู่เด็ดเร็วๆนี้

อีกหนึ่งปรากฏการณ์สำหรับแฟนมวยคนไทย ที่ในอีกไม่นานนี้ เหล่าบรรดาท่านผู้ชมจะได้ชมความเดือดดาลที่จะเกิดขึ้นในศึก ONE อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพักกันเลย เพราะล่าสุด บิ๊กบอส ชาตรี เขาก็ได้ออกมาประกาศข่าวเซอร์ไพรส์ เพื่อเอาใจแฟนมวย โดยจะมีการจัดเกมการชกทีเดียวถึง 3 คู่ เริ่มจาก รีเกียน เออร์เซล เจ้าของเวิลด์แชมป์ ONE รุ่นไลต์เวต 170 ปอนด์ กับผู้ท้าชิงจากนักกำปั้นชาวไทย สินสมุทร กลิ่นมี ในศึก ONE ลุมพินี ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 มีนาคมนี้

ทั้งนี้สำหรับ รีเกียน และ สินสมุทร ที่ก่อนหน้า พวกเขาเคยเจอกันในศึกชิงเข็มขัดเวิลด์แชมป์ ONE มาก่อนแล้ว และงานนี้ก็ต้องลุ้นกันว่า สินสมุทร นักชกดาวรุ่งจะคว้าเข็มขัดแรกไปครองได้หรือไม่ Muayr1ข่าวมวย ยังรายงานต่ออีกว่า ส่วนคู่ถัดมาจะเป็นศึกของ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 แชมป์โลก ONE รุ่น 135 ปอนด์ จะมีคิวบู๊กับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิงรุ่นนี้ และแน่นอนว่า คู่นี้เป็นที่รอคอยของใครหลายคนมานานอีกด้วย โดยจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี้

ส่วนคู่สุดท้าย น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย เจ้าบัลลังก์มวยไทยรุ่น 145 ปอนด์ 8 สมัย โดยงานนี้เขาจะเจอกับ ผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง อย่าง โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต 135 ปอนด์ และคู่นี้จะได้เผชิญหน้ากันในวันที่ 22 เมษายนนี้ และรับรองได้ว่า ทั้ง 3 คู่ชก จะสร้างความสนุกสุดมันส์อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน ข่าวมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย