น้องโอ๋ ลั่นแล้ว จะขอกลับมาทวงบัลลังก์คืนจาก แฮ็กเกอร์ตี

ข่าวมวยone ล่าสุดก็ได้มีรายงานว่า น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย นักกำปั้นชาวไทยชื่อดัง เขาก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกเสียใจที่มีอันต้องพ่ายน็อก โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ไปอย่างน่าเสียดาย และงานนี้น้องโอ๋ ก็ได้ออกมาประกาศยืนยันอีกด้วยว่า เขาจะหาทางทวงบัลลังก์กลับคืนมาให้จงได้ ในแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า อดีตราชันมวยไทยรุ่นแบนตัมเวต 135-145 ป. อย่างน้องโอ๋ เขาไม่อาจรักษาบัลลังก์ตำแหน่งแชมป์โลกอันทรงเกียรติเอาไว้ได้

อย่างไรก็ดีทางด้าน ข่าวมวยล่าสุด ก็ได้มีการเผยว่าหลังจากที่นักชกไทยโดนแฮ็กเกอร์ตี ชนะน็อกไปได้สำเร็จในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 ก็ทำเอาทางน้องโอ๋ เสียใจไม่น้อยกับศึกครั้งนี้ และแน่นอนว่าบทสรุปของศึกสังเวียนนี้ เป็นเรื่องที่ใครหลายคนไม่คาดคิด เมื่อทางแฮ็กเกอร์ตี ผู้ท้าชิงพกความมั่นใจมาเต็มร้อย แถมยังได้โอกาสทองซัดหมัดชุดใหญ่ใส่น้องโอ๋ ทำให้นักมวยไทยต้านทานไม่ไหวกันเลยทีเดียว

ซึ่งตามความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกสำหรับน้องโอ๋ บนสังเวียน ONE และเจ้าตัวก็ได้ยุติสถิติไร้พ่ายไว้ที่ 10 เกมแถมน้องโอ๋ ยังต้องมาเสียเข็มขัดแชมป์โลกที่ครองมานานกว่า 4 ปี ให้กับนักชกวัย 26 ปี โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ไปอย่างน่าเสียดาย ข่าวมวยไทยสากลข่าวนักมวยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย