นาบิล ชนะคะแนน ธงน้อย อย่างดุเดือดยิ่งกว่าครั้งไหน

สดจากเวทีดังเปิดคู่ชกคู่เดือดพิกัดรุ่นไม่เกิน 126 ป. เปิดศึกขึ้นประเดิม ไต่อันดับเพื่อชิงชัย กับเงินรางวัล ชิงแชมป์เปี้ยน เวทีมวยราชดำเนิน มูลค่ามากกว่า 1,000,000 ล้าน ใครชนะรับไปเลยสำหรับปีนี้ 2565 นับเป็นเกมการแข่งขันเพื่อขึ้นสู่รอบชิงชนะเลิศ อย่างดุเดือดเช่นเคกับศึกชิงแชมป์ Rajadamnern World Series 2022 สำหรับการแข่งขันของคู่เอก เป็นการพบกันระหว่าง นักชกชาวจังหวัดศรีสะเกษมาในมุมแดง ธงน้อย ว.สังข์ประไพ นักชกตัวเก่งอายุ 24 ปี สูง 178 ซม.

เป็นนักชกพันธุ์อึด เป็นนักชกมวยเตะ ที่สามารถทำได้สูงยาว และถนัดขวา ต่อยหนัก บู๊ดุดัน และเข่าแหลม เมื่อมีการกอดรัดปล้ำตีคลุกวงในได้ดี หากโดนหมัดต่อยแรง หรือคู่ต่อสู้ถูกโยนเข่าใส่ ขวางแทงเอาก็ตื้อได้ เพราะความที่ปอดใหญ่ อึดและเดินหน้า ปลายแรง ชกชนะมาแล้ว 51 ครั้ง แพ้เพียง 10 ครั้ง สมกับเป็นลูกชาย ธงสีฟ้า เมืองดอกบัว อดีตนักชกดัง ทางด้านของ ฝ่ายน้ำเงิน นาบิล วีนั่มมวยไทยยิม เป็นนักชกไทย-ฝรั่งเศสอายุเพียง 21 ปี สูงกว่า 187 ซม.

เรียกได้ว่าเป็นนักขกที่สูง สมส่วนเหมาะอย่างยิ่งก้บการชกมวย ด้วยความเป็นนักชกที่เรียกได้ว่า มากไปด้วยจังหวะฝีมือ ที่เดินหน้า ดักเตะฝ่ายคู่ต่อสู้วันนี้ ได้ชัดเจนจะแจ้งมากกว่า ไม่ว่าจะสาดแข้ง หรือปล่อยหมัดออกจากตัว สามารถทำคะแนนได้ดี ตั้งแต่ยกแรก อีกทั้งยังได้เปรียบในรูปร่าง และช่วงชกที่ยาวกว่าสามารถเอาชนะคะแนน ไปได้อย่างเฉียดฉิวนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย