นักชกไทยตัวแทนซีเกมส์ ทำผลงานดี พุ่งเข้ารอบชิงไปได้แล้วถึง 3 คน

นักชกสาวไทยรุ่น 48 กก. จุฑามาศ รักสัตย์ หรือ น้องหวาน ก็ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรวมไปถึง นักชกชายไทยรุ่น 63 กก สมชาย วงษ์สุวรรณ และ นิลาวัลย์ เตชะสืบ นักชกสาวรุ่น 57 กก. ก็ผ่านเข้ารอบชิงเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ทำเอาแฟนมวยรู้สึกปลื้มใจไม่น้อย กับผลการแข่งขันในศึก ซีเกมส์ ที่ประเทศเวียดนาม ในครั้งนี้ นอกจากนี้ สำหรับความเคลื่อนไหวของ เกมกีฬาชกมวยทีมชาติไทย

ที่ในครั้งนี้ พวกเขาก็ได้สร้างความคึกคัก ให้กับพี่น้องชาวไทยไปไม่น้อย หลังจากที่ นักชกทีมชาติหลายรายที่สร้างผลงาน ได้อย่างน่าประทับใจ โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็มีนักชกไทยขึ้นชกใน รอบรองชนะเลิศ ทั้งหมด 5 รุ่น โดยคู่แรก ธนรัฐ แสงเพชร แพ้คะแนนนักชกชาวฟิลิปปินส์ โลเก้น ราดอน อย่างน่าเสียดาย 2-3 หลังจากที่ ทั้งคู่ออกหมัดกันได้อย่างสูสี ต่อด้วย สมชาย วงษ์สุวรรณ ที่ผ่านข้ารอบ หลังเอาชนะ โมฮาเหม็ด อาคาม บิน ราซิด

ไปด้วยฟอร์มอันร้อนแรง อย่างไรก็ตาม จุฑามาศ รักสัตย์ ก็เอาชนะ โกเซ่ กาบูโก้ อนาเป้ ไปด้วยคะแนน 4-1 เช่นเดียวกับ นิลาวัลย์ เตชะสืบ ที่ชนะเหนือกว่า อาร์เอสซี วี ซาร์ซรอส นักชกกัมพูชา ในขณะที่ พีระภัทร์ เยียะสูงเนิน แพ้ อูเมียร์ เฟลิกซ์ มาร์เชี่ยล จึงได้แค่เหรียญทองแดงนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย