นวพล นักชกไทยพร้อมปะทะเดือด กับทางด้านของ นักชกออสซี่ โมโลนีย์

ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ก็เปิดไฟเขียวสำหรับศึกมวยแบบเต็มอัตรากันอีกครั้งแล้ว โดยในครั้งนี้จะเป็นการชกระหว่าง นักชกไทยที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ WBC Asia รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท 122 ป. ที่จะพบกับ นักชกหมัดอันตรายชาวฟิลิปปินส์ อย่าง เคน จอร์เดน นั่นเอง และแน่นอนว่า บนสังเวียนดังกล่าวนี้ เหล่าบรรดาแฟนมวยต่างก็รอลุ้น ฝีมือของนักชกไทยกันไม่น้อย นอกจากนี้ ปมต.สุรชาติ พิสิฐ วุฒินันท์ หรือ เสี่ยฮุย

ก็พร้อมที่จะจัดมวยแบบจัดหนัก ให้กับเหล่าบรรดาแฟนแบบจัดเต็ม กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ที่จะได้ขึ้นชกในนัดอุ่นหมัด กับนักเตะดาวรุ่งจากค่ายสิงห์มนัสศักดิ์ นั่นเอง และงานนี้ ก็เป็นที่เชื่อกันว่า ฟอร์มการชกของพวกเขาจะต้องร้อนแรง อย่างแน่นอน ก่อนที่จะไปบู๊ในรอบตัดเชือก โดยจะไปเจอกับนักชกหมัดอันตรายอย่าง เจสัน โมโลนีย์ นั่นเอง เพื่อที่จะหาผู้ชนะขึ้นไปชิงแชมป์โลกกันต่อไป อย่างไรก็ตาม

สำหรับ ชายน้อย วรวุฒิ ที่ถือได้ว่า เขาเป็นนักชกที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว หลังจากที่มีหมัดชกที่สุดอันตราย พร้อมกับการออกกาวุธที่จะแจ้งอีกด้วย และในขณะเดียวกัน คู่ต่อสู้ อย่าง เคน จอร์เดน ก็ถือเป็นนักบู๊ที่ไม่เคยยอมใคร และแน่นอนว่า พวกเขาก็ถือเป็นคู่ต่อสู้ที่สูสีกันอย่างมาก ส่วนทางฝั่งของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ที่มีดีดรีเป็นถึงรองแชมป์ WBC ก็เตรียมที่จะขึ้นสังเวียนกับเพื่อนร่วมชาติ อย่าง รัตรกร สิงห์มนัสศักดิ์ บนพิกัด 120 ป. อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย