ธนดล โวยลั่น ออกโรงโต้คลิปฉาว สุทัน ไม่ได้ส่งซิกให้ล้มมวย

ธนดล อยู่เบิก เฮดใหญ่หนึ่งในบอร์ดห้ามมวย บนเวทีของทัพอากาศ ในศึกมวยไทยพันธมิตรฯ ที่เกิดปัญหาขึ้น กับภาพที่มีการจับได้ ขณะกรรมการทำการห้ามมวย บนเวทีเจ้าปัญหาได้ออกมาโต้แย้ง กรณีคลิปฉาว พร้อมยืนยันอย่างหนักแน่น กับความบริสุทธิ์ของกรรมการ สุทัน ปรุเขต ว่ามีการส่งซิกมวย ซึ่งเป็นการขึ้นชก กับเกมเจ้าปัญหาระหว่าง ปานเทพ วี.เค.เขาใหญ่ พบกับ สุรชัย ส.สมหมาย จากเกมการแข่งขัน ขึ้นชกที่ผ่านมา

เมื่อเกิดภาพที่คาดว่าจะเป็นการส่งซิก ระหว่างการเป็นกรรมการ ในเกมการแข่งขันนั้น หากแต่หัวหน้ากรรมการตัดสิน ธนดล อยู่เบิก ยืนยันว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ และไม่มีเรื่องทุจริตอย่างแน่นอน สำหรับภาพเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นและเป็นข่าวนั้น เป็นการจับภาพขณะที่มีกรรมการชี้ขาด คือ สุทัน ปรุเขต ได้ทำการส่งโค้ดลับ ภายในของกรรมการเท่านั้น ไม่ใช้การส่งรหัสเพื่อทุจริตอย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ เป็นการส่งโค้ดระหว่างกรรมการ โดยไม่ต้องสงสัย

และทางสนามยังคงพร้อมให้นาย สุทัน ปรุเขต ทำหน้าที่เป็นกรรมการชี้ขาด บนเวทีการแข่งขันชกมวยต่อไป เพราะกรรมการไม่ได้ทุจริตอย่างที่กล่าวหา อีกทั้งกรรมการผู้ชี้ขาดบนเวทีท่านนี้ ในอดีตเคยเป็นอดีตนักชกเก่า และมีการตรวจสอบ ประวัติเรื่องของความซื่อสัตย์ ในการปฏิบัติหน้าที่ และการส่งโค้ด ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องทุจริตแต่อย่างใด นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย