ซุปเปอร์บอน ทวงบัลลังก์กู้ศรัทธาชนะน็อก ไทฟุน

สำหรับในศึก ONE Fight Night 11 เกมการชกที่หลายคนรอคอย ล่าสุดเวทีมวยก็เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ หลังจากที่นักกำปั้นชื่อดังของไทยอย่าง ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน กลับมาคืนฟอร์มเก่งเฉิดฉายบนสังเวียนแห่งนี้อีกครั้ง และครั้งนี้เจ้าตัวก็กู้ความศรัทธาจากแฟนมวยได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ซุปเปอร์บอน หวดก้านคอ ไทฟุน ออสแคน ร่วงในยกที่ 2 ศึกรุ่นไลต์เวต 155-170 ป. และล่าสุดซุปเปอร์บอน ก็สามารถป้องกันแชมป์จาก ไทฟุน ไปได้อย่างไร้ข้อกังขา

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬามวยไทย ก็ได้มีการรายงานว่าสำหรับศึกสังเวียนในครั้งนี้ ไทฟุน ผู้ท้าชิงก็เตรียมความพร้อมมาแบบเต็มร้อย ในขณะที่ซุปเปอร์บอน ก็ไม่แผ่วเลยเช่นกันกับเกมการชกที่เป็นไปอย่างดุเดือด เสียงเชียร์ก็ดังกึกก้องไปทั่วทั้งเวทีแม้ว่า ไทฟุน จะตั้งรับอย่างเหนียวแน่นแค่ไหน แต่ทว่าการออกอาวุธของซุปเปอร์บอน ก็ทำให้เขาถึงกับไปไม่เป็นเมื่อ ซุปเปอร์บอน สาดแข้งถีบสกัดพายุหมัดของ ไทฟุน แบบไม่ยั้ง

แต่หลังจากนั้นไม่นานนักกำปั้นไทยชื่อดังรายนี้ ก็จัดการตวัดแข้งซ้ายเข้าเต็มปลายคางทำเอา ไทฟุน หลับกลางอากาศเลยทีเดียวในยกที่ 2 และในที่สุด ซุปเปอร์บอน ก็เป็นฝ่ายชนะน็อกพร้อมรับโบนัสประมาณ 1.7 ล้านบาทไปครองทันที ข่าวซุปเปอร์บอนผลมวยไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย