ซุปเปอร์บอน มั่นใจเต็มร้อย หลังมีคิวขึ้นชกกับ มารัต

ล่าสุด ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มร้อย หลังจากที่ เขาจะมีคิวขึ้นชกกับ มารัต ในช่วงปลายเดือนนี้ และแน่นอนว่า คู่ชกทั้งสองคนนี้ ถือเป็นคู่มวยที่เหล่าบรรดาแฟนมวย ต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่า พวกเขาจะได้รับความสนใจเยอะที่สุดอีกด้วย โดยทางด้านของ มารัต ถือเป็นคู่ปรับเก่าของ สิงห์มาวิน นั่นเอง นอกจากนี้ พวกเขาทั้งสองก็จะมีคิวชกกัน ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

โดยทางด้าน ซุปเปอร์บอน ก็ออกมาแสดงความมั่นใจกับไฟต์นี้ เป็นอย่างมาก อีกทั้ง เขายังมั่นใจว่า จะสามารถคว่ำคู่ชกอย่าง มารัต ได้แน่นอน เพราะเนื่องจาก ตนเชื่อว่า มารัตนั้น มีดีแค่หมัดหนักเท่านั้น แต่ด้วยด้านอื่นๆ ก็ไม่มีอะไรที่น่ากังวล นั่นเอง อย่างไรก็ตาม สิงห์มาวิน ที่ตอนนี้

เขาต้องการที่จะเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด เพื่อโอกาสในการที่เขาจะได้ขึ้นมาเป็นนักชกเบอร์1 ของวงการมวย นั่นเอง และงานนี้ เหล่าบรรดาแฟนมวยก็คงต้องเอาใจเชียร์ ซุปเปอร์บอน กันต่อไป ว่าเขาจะสามารถคว่ำ มารัต ได้หรือไม่ เพราะเชื่อว่า คู่ชกสองคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว หลังจากที่ พวกเขาเคยเจอกันมาแล้ว เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งในตอนนั้น มารัต เอาชนะ ซุปเปอร์บอน ไปได้ นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย