ข่าวมวยไทย

ชายหล้า ฮึดสู้จนเอาชนะ โยธิน ไปได้อย่างน่าทึ่ง

ศึกเพชรยินดี มวยคู่เอกที่เหล่าบรรดาแฟนมวยรอคอย โดยศึกสังเวียนที่ผ่านมา ชายหล้า ภ.หลักบุญ ก็มีคิวบู๊เดือดกับทาง โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ในพิกัด 127 ป. ทั้งนี้สำหรับศึกดังกล่าวเรียกได้ว่า บรรดากองเชียร์ทั้งหลายต่างก็สนุกสนานในการรับชม พร้อมกับส่งเสียงเชียร์ให้นักชกทั้ง 2 อย่างคับคั่ง แน่นอนว่าทั้งคู่ต่างพกอาวุธความพร้อมเพื่อมาสู้กันบนเวที และในที่สุด ชายหล้า ก็เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้อย่างสุดยอด

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวมวย ก็ได้มีการรายงานว่าเกมการชกในยกแรก ก็ได้เริ่มขึ้นอย่างสูสีทั้ง 2 ต่างไม่มีใครยอมใคร จากนั้นในยกที่ 2 ชายหล้า ก็ได้ทีดักเตะในขณะที่ โยธิน ได้แต่เดินหนีและยังทำอะไรได้ไม่ถนัด จากนั้นยกที่ 3 ทางด้านของโยธิน เริ่มเร่งเครื่องหวังที่จะกำราบอีกฝ่ายให้ได้ พร้อมกันนี้ ชายหล้า ก็พยายามเดินหน้าสาดแข้งแต่ทว่า โยธิน รุกหนักเข้าถึงตัว และออกอาวุธใส่ไปหลายดอกเช่นกัน

จนสุดท้ายมาถึงยกที่ 4 โยธิน เป็นฝ่ายเดินหาต่อเนื่องและเมื่อ ชายหล้า เริ่มรู้ตัวว่าตัวเองเป็นรองเขาก็ไม่รีรอ รีบออกหมัดพร้อมเดินหน้าสาดแข้งทันที ต่อด้วยเดินเสียบเข่าอย่างมืออาชีพ ทำเอาเสียงเชียร์ดังสนั่นกึกก้องเวที และแล้วชายหล้า ก็ได้จังหวะสับศอกขวาทำเอา โยธิน ถึงกับทรุดลงไปและสุดท้ายกรรมการก็ชูมือ ชายหล้า เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบฉิวเฉียด มวยไทยสดผลการชกมวยไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย