ศึกมวยไทย ล่าสุด ฉลามดำ ปะทะกับทางด้านของ วุฒิกร อย่างดุเดือด

เป็นการเจอกันระหว่าง ฉลามดำ นายกเอท่าศาลา ที่ถือเป็นนักกำปั้นหนุ่มไฟแรง ที่ตอนนี้ เขามีอายุเพียง 18 ปี เท่านั้น ที่มีคิวบู๊กับ วุฒิกร สวนน้ำธารคีรี นักชกจากจังหวักกระบี่ ซึ่งมีอายุ 18 ปี เช่นกันนั่นเอง โดยบนสังเวียนนี้ ฉลามดำ ก็เป็นฝ่ายคว้าแชมป์มวยรอบปูนเสือครั้งที่ 21 ไปครองได้สำเร็จ หลังจากที่ เขาออกอาวุธได้อย่างน่าทึ่ง แถมลีลาการชกก็มีความหลายหลายอีกด้วย ทำให้ในที่สุด เขาก็เป็นง่ายชนะคะแนนไปนั่นเอง

พร้อมรับเงินรางวัลจำนวน 6 แสนบาทอีกด้วย และงานนี้ เจ้าตัวก็ออกอาการปลาบปลื้มไม่น้อย ที่ได้เข็มขัดแชมป์ไปประดับตู้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมการชกไฟต์ดังกล่าว เมื่อเข้าสู่ยกแรก ทั้งคู่ก็ผลัดกันแลกหมัดกันอย่างสูสี จากนั้นเข้าสู่ยกสอง ฉลามดำ ก็พยายามที่จะเข้าหา ในขณะที่ วุฒิกร ก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน แต่ทว่า ฉลามดำ กลับอาศัยความเร็วรัวหมัดใส่มากกว่า ต่อมาในยกที่สาม ฉลามดำ ดูมีความมั่นใจมากขึ้น

ส่วนอีกฝ่ายคอยหาจังหวะโต้กลับ อย่างต่อเนื่อง ทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างสนุก พอมาถึงยกที่สี่ ฉลามดำ เริ่มจัดหนักทั้งหมัดต่อยถีบ ทำเอา วุฒิกร ตกเป็นรองทันที แต่เจ้าตัวก็พร้อมเอาคืนทุกเม็ด และแล้ว มาในยกสุดท้าย วุฒิกร พยายามต่อยหมัดหวังพลิกเกม แต่ทว่า ฉลามดำ ทำลายจังหวะดักเตะถีบอย่างเหนือชั้น และในที่สุดเมื่อครบยก ฉลามดำ ก็เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบขาดลอย 49-47 นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย