จามาล เปิดใจครั้งแรก หลังโดนตะวันฉาย เตะยับในยกแรก

สำหรับศึกชิงเจ้าสังเวียน ONE มวยไทยที่ผ่านมาเรียกได้ว่า ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ได้สร้างผลงานให้กับตัวเขาเองได้อย่างสุดโดดเด่นมากๆ หลังจากที่เจ้าตัวแผลงฤทธิ์เจาะยางคู่แข่ง ในศึกเกมการชกที่พบกับ จามาล ยูซูพอฟ ผู้ท้าชิงจอมแกร่ง และสังเวียนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อนักกำปั้นชาวตุรกีหนึ่งในคู่ต้อสู้ที่น่าเกรงขามของแชมป์โลก ไม่อาจต้านทานพิษสงของเจ้าบัลลังก์ไว้ได้

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวมวยล่าสุด ก็ได้มีการเผยว่าเมื่อครั้งอดีตถึงแม้ว่าจามาล จะเคยโค่น ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์ เจ้าของตำนานมวยไทยแบบช็อกโลกมาแล้วก็ตาม แต่ทว่าตะวันฉาย กลับไม่ปล่อยให้ลอยนวล เพราะเจ้าตัวจัดการเจาะยางจนอีกฝ่ายถึงกับยืนต่อไม่ไหว และด้วยพลังแข้งซ้ายของตะวันฉาย ก็ทำให้จามาล ต้องสยบตั้งแต่ยกแรกกันเลย โดยกรรมการยุติการแข่งขันหลังเสียงระฆังดังเพียง 49 วินาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุดจามาล เขาก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า เขายังโอเคอยู่และสิ่งที่ต้องยอมรับก็คือตะวันฉาย เตะเข้าเป้าตรงที่เขาเคยเจ็บมาก่อน ทำให้ทุกอย่างต้องจบลง แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในบททดสอบ เพราะเขายังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ที่จะทะยานขึ้นไปครอบครองเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวตให้ได้ และหลังจากนี้เขาจะรอโอกาสเพื่อก้าวขึ้นไปชิงบัลลังก์อีกครั้ง จามาล กล่าว ข่าวมวยข่าวกีฬารอบโลกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวมวย