นักชกไทยในซีเกมส์ คว้าเหรียญทองแดงตุนเพิ่มได้อีกครั้ง

ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ ทีมมวยสากลทีมชาติไทย กันอีกครั้งแล้ว สำหรับทีมชุดสู้ศึกซีเกมส์ เพราะล่าสุด ขุนกำลังพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย ก็ได้คว้าเหรียญทองแดงมาตุนได้ถึง 2 เหรียญเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง หลังจากที่ นายพิชัย ชุณหวชิร ได้มีโอกาสเดินทางไปให้กำลังใจที่ประเทศเวียดนาม และงานนี้ ธนรัฐ แสงเพชร และสมชาย วงศ์สุวรรณ ก็ตอบแทนด้วยการกำชัยมาได้สำเร็จ

ทำให้ตอนนี้ พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกแล้ว ทั้งนี้ สำหรับเกมการชกล่าสุดที่ผ่านมา นักชกไทยรุ่น 52 กก. ธนรัฐ แสงเพชร ก็ได้ขึ้นบนเวทีโชว์ลีลาได้อย่างสมราคา จนเอาชนะนักชกลาว โยธิน แสงมณี ไปได้อย่างเหนือชั้น ด้วยคะแนนเอกฉันท์ 5-0 ซึ่งแน่นอนว่า เจ้าตัวก็ได้คว้าเหรียญทองแดง ไปตุนเรียบร้อย ส่วนอีกรุ่น เป็นรุ่น 63 กก. ซึ่งก็คือ สมชาย วงษ์สุวรรณ ที่พบกับ นักชกติมอร์เลสเต อย่าง เอลิซิโอ ไรมุนโด้ ไกโอ้ นั่นเอง

และงานนี้ เจ้าตัวก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง หลังต้อนเอาชนะไปได้อีกคู่ด้วยผลคะแนน 5-0 นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ทั้งสองนักชกไทยก็ได้สร้างผลงาน ให้กับประเทศไทยได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ตอนนี้ พวกเขาตุนเหรียญทองแดง และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย