“คฑาเพชร” แพ้น็อคยก 2 ให้กับ “เอฟ 16” ในศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร

ข่าวมวยไทย

ศึกมวยไทยล่าสุด การปะทะกันระหว่าง คฑาเพชร กับ เอฟ 16

จากการชั่งน้ำหนัก ในพิกัด 119 ปอนด์ของเกมการแข่งขัน อมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ จากการจัดโดย โปรโมเตอร์ ชุ้น เกียรติเพชร พร้อมการเปิดช่องถ่ายทอดสดทางช่อง อัมรินทร์ 34 จากเวทีมวยราชดำเนิน เป็นการพบกัน ระหว่างคู่เอกสุดแซ่บ นักชกสายเลือดอุดรธานีทั้งคู่ ถือเป็นศึกสายเลือดระหว่าง ฝ่ายแดง คฑาเพชร สิงห์มาวิน นับได้ว่าเป็นนักชก ที่ถนัดเข่า ล็อกตี ปล้ำกอดแล้วแทงเข้าแบบไม่ยั้ง อีกทั้งอย่าให้ได้ปล้ำตีเข้า แกะยาก บอกเลยว่าเหนียวจนเหนื่อย

นับว่าทั้งคู่ เป็นดาวรุ่งวงการผ้าใบ เพราะเวทีสะเทือนด้วยความไม่กลัวเกรง ด้วยอายุยังน้อย ความสูงไล่เลี่ย นับเป็นการเปิดตัวคู่เอก ที่สมน้ำสมเนื้อกันเลยทีเดียว กับฝ่ายน้ำเงิน เอฟ 16 แก่นนรสิงห์ คนบ้านเดียวกัน แต่ด้วยความถนัดนั้น ถือได้ว่าเป็นนักชกที่ถนัดขวา และเข่า เช่นเดียวกัน นับเป็นอีกความได้เปรียบ ที่ถนัดทั้ง 2 แบบ อย่าได้เดินมาใกล้ หวังปล้ำ หวังตีเข้า อาจจะถูกหมัดขวา ทำให้มึนกลับไปได้ เพราะความที่ทั้งคู่

ทั้งสูงยาวเข่าแทงแหลม หากโดนเข้าแล้วต้องจุก หรือตัวงอกันไปได้ นับเป็นนักชกที่เดินหน้า ยืนหมัดไปแบบยาวสุดแขน และการเดินหน้าดุ เดินหน้าแทงด้วยการบู๊แหลก และดุดัน เพราะการเดินเกมไม่ห่วงเจ็บ ก่อนที่จะสามารถ เอาชนะน็อค ฝ่ายแดง คฑาเพชร สิงห์มาวิน ไปได้ในยกที่ 2 นั่นเอง  

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด