โลโบ เฉือนเอาชนะน็อก ก้าวหน้า ชัยชนะแรก

ข่าวมวย โลโบ-ก้าวหน้า

ในศึก ONE ลุมพินี 42 กำปั้นทั้ง 12 คู่ ได้นำความสุขมาฝากแก่แฟนๆมวย ในช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โลโบ คว้าชัยแรก ชนะน็อก ก้าวหน้า

ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน กำปั้นอดีตแชมป์เวที ลุมพินี ในวัย 33 ปี ชาวนครศรีธรรมราช มีความมุ่งมั่นเพื่อที่จะคว้าชัยแรกกับ จูลิโอ โลโบ อดีตแชมป์เวทีมวยอ้อมน้อย ในวัย 29 ปี ชาวบราซิล ซึ่งทั้งสอง คือคู่เอกของรายการ ในการประลองนี้ จูลิโอ ไม่สามารถทำน้ำหนักได้ตาม รุ่นแคตช์เวต 141 ป. ได้ เขาจึงยินยอมจ่ายค่าเสียหายให้แก่ ก้าวหน้า และทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะต่อสู้ภายใต้กติกามวยไทยแคตช์เวต 141.4 ปอนด์

เปิดเกมยกแรก โลโบ ใช้สเต็ปแลกกับความสดของ ก้าวหน้า ทั้งสองปล่อยอาวุธอย่างระมัดระวัง ยกสอง กำปั้นแซมบ้าที่ตัวใหญ่กว่ารัวหมัดใส่คู่แข่ง ทำให้ ก้าวหน้า เริ่มมีอาการแผ่วที่ชัดเจน ยกสาม โลโบ ใส่เข่า รัวหมัดให้กับ ก้าวหน้า จนน่วม คู่แข่งน้อกหมดสภาพ จึงทำให้ โลโบ คว้าชัยได้สำเร็จ ชนะน็อกในนาทีที่ 0.40 ของยกที่สาม และเป็นชัยแรกที่ได้เอาชนะอย่างสมใจ

แหล่งอ้างอิง : https://www.sanook.com/sport/1509029/

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด

มวยไทยพรุ้งนี้

ONE Friday Fights 57 เตรียมระเบิดศึกมวยไทย ดวลเดือดตั้งแต่คู่แรก ถึง คู่เอก

รายการ ONE Friday Fights ประจำสัปดาห์ กลับมาอีกครั้งในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ที่สนามมวยลุมพินี ย่านรามอินทรา กรุงเทพมหานคร

อ่านเพิ่มเติม »