แค้นนี้ต้องชำระ นัดล้างตา “เสมาเพชร” ปะทะ “ฟิลิปเป”

ข่าวมวย ศึกONE FightNight17

แค้นนี้ต้องสะสาง “เสมาเพชร” เตรียมล้างตา “ฟิลิปเป” ศึก ONE Fight Night 17

“เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” จะเผชิญหน้ากับ “ฟิลิปเป โลโบ” ในศึก ONE Fight Night 17 โจ vs ลุค ซึ่งเป็นโอกาสที่ “เสมาเพชร” จะได้ถอนแค้นคู่ปรับเก่า และทวงคืนเก้าอี้ในแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต บทต่อไปของเรื่องราวนี้จะถูกเขียนในปรากฏการณ์ ONE Fight Night 17 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08:00 น. (ตามเวลาไทย).

คู่ต่อสู้นี้มีความหนาแน่นและเตรียมพบกันในโลก ONE มวยไทยที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและความท้าทาย. การประชันผลจะเป็นทางการในลุมพินี และผู้ชมจะได้พบกับความสามารถและเทคนิคของทั้ง “เสมาเพชร” และ “ฟิลิปเป โลโบ” ที่จะทำให้ศึกนี้เป็นหนึ่งในรายการที่ไม่ควรพลาดของ ONE Fight Night 17.

แค่คืนเดียวกันที่ลุมพินีนี้, สาว “เสมาเพชร” จะมีโอกาสจะล้างแค้นที่มีความหลากหลายกับ “ฟิลิปเป โลโบ” ซึ่งเพื่อนคู่ปรับที่เคยพบกันมาแล้ว. บทต่อไปของชุดรายการ ONE Fight Night 17 จะเป็นการจัดการทำลายและการหมุนเวียนที่ไม่คาดคิดจากสองนักรบชั้นนำในวงการ ONE มวยไทย. คุณจะได้รับการถ่ายทอดสดที่ลุมพินี, และตื่นตาตื่นใจที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น, ความสูงสุดและการประชันที่ยิ่งใหญ่จาก ONE Fight Night 17: โจ vs ลุค ในวันที่ 9 ธันวาคม 2566 เริ่มต้นเวลา 08:00 น. (ตามเวลาไทย). อย่าพลาด!

แหล่งอ้างอิง : https://www.facebook.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ข่าวมวย

ผู้เขียน
Picture of นาย ปวรรัชดล ปารามี
นาย ปวรรัชดล ปารามี

บทความและเนื้อหานี้จัดทำโดย นายปวรรัชดล ปารามี ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และวงการมวย ที่มีความหลงใหลในการสร้างประสบการณ์และข้อมูลใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่ง คุณปวรรัชดล มีความรู้ลึกซึ้งในกีฬามวย และเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเว็บ muayr1 ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการมวยของไทย ใครที่สนใจผลงานของ คุณปวรรัชดล สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เข้าชมเยอะสุด